เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
เข้าชม:
51
รหัสทัวร์:
VW-VN10
สายการบิน:
vietravel airlines
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม เวียดนามเหนือ ฮานอย ฮาลอง ซาปา ฟานซิปัน | 5D4N
ราคาเริ่มต้น 13,333.-

ทัวร์เวียดนามล่องเรือชมทัศนียภาพรอบอ่าวฮาลอง - เกาะถ้ำนางฟ้า - เมืองฮานอย - ร้านหยก - เดินทางสู่เมืองซาปา – นอนซาปา หมู่บ้านต่าฟาน (ชมนาขั้นบันได) - โมอาน่าคาเฟ่ - อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย (โบสถ์หินเก่าเมืองซาปา – ถนนคนเดินซาปา) หรือ เลือกซื้อ OPTION TOUR เขาฟานซิปัน
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์เวียดนาม

วันที่ 1  สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินนานาชาติโหน่ยบ่าย(ฮานอย) – เมืองฮาลอง - เมืองนอนฮาลอง
วันที่ 2  ล่องเรือชมทัศนียภาพรอบอ่าวฮาลอง - เกาะถ้ำนางฟ้า - เมืองฮานอย - ร้านหยก - เดินทางสู่เมืองซาปา – นอนซาปา
วันที่ 3  หมู่บ้านต่าฟาน (ชมนาขั้นบันได) - โมอาน่าคาเฟ่ - อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย (โบสถ์หินเก่าเมืองซาปา – ถนนคนเดินซาปา) หรือ เลือกซื้อ OPTION TOUR เขาฟานซิปัน
วันที่ 4  เมืองซาปา - เมืองฮานอย - ร้านเยื่อไผ่ - โบสถ์เก่าฮานอย - ทะเลสาบคืนดาบ - ช้อปปิ้งถนน 36 สาย
วันที่ 5  วัดเฉินก๊วก - ทะเลสาบตะวันตก - สนามบินนานาชาติโหน่ยบ่าย(ฮานอย) - สนามบินสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาทัวร์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคาจอยแลนด์/ท่าน
พักห้องละ 2-3 ท่าน
ราคา
ห้องพักเดี่ยว
03 – 07 เมษายน 2567
**วันจักรี**
13,888 10,888 4,900
10 - 14 เมษายน 2567
**วันสงกรานต์**
14,888 11,888 4,900
17 - 21 เมษายน 2567 13,333 10,333 4,900
24 - 28 เมษายน 2567 13,333 10,333 4,900

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

โปรแกรมการเดินทางทัวร์เวียดนาม

 

วันแรก   สนามบินสุวรรณภูมิ – สนามบินนานาชาติโหน่ยบ่าย(ฮานอย) – เมืองฮาลอง
 
 
 

11.30 น.     คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4  เคาน์เตอร์สายการบิน VIETRAVEL AIRLINES (VU) มีเจ้าหน้าที่บริษัทฯคอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกด้านเอกสารการเดินทาง
14.35 น.     ออกเดินทางสู่ กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม โดย ายการบิน VIETRAVEL AIRLINES เที่ยวบินที่ VU 136
(ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)
16.35 น.     เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาตินานาชาติโหน่ยบ่าย ประเทศเวียดนาม (กรุงฮานอย) (เวลาท้องถิ่นที่เวียดนาม เท่ากับประเทศไทย)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

            *** เที่ยวบินหรือเวลาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับสายการบินเป็นผู้กำหนด ***
ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่องบิน เนื่องจากเป็นตั๋วกรุ๊ป การจัดที่นั่งจะเป็นระบบ RANDOM ที่นั่งอาจจะไม่ได้นั่งติดกัน
ทางบริษัทไม่สามารถเข้าไปแทรกแซงได้ ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของสายการบินเป็นผู้กำหนด

หลังจากผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมือง, ศุลกากร และรับสัมภาระเรียบร้อย จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองฮาลอง เป็นเมืองที่มีทิวทัศน์ทางธรรมชาติที่สวยงาม และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกทางธรรมชาติ  (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที)
ค่ำ             บริการอาหารค่ำ
ที่พัก          MOON HALONG HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 
 
 OGDE HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า


วันที่สอง    ล่องเรือชมทัศนียภาพรอบอ่าวฮาลอง – ถ้ำนางฟ้า - เมืองฮานอย - ร้านหยกและอัญมณี - เมืองซาปา
       
 
 
เช้า            บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านออกเดินทางไปยัง อ่าวฮาลอง (HALONG BAY) เพื่อนำทุกท่าน ล่องเรือ ชมความงามที่สร้างสรรค์โดยธรรมชาติ อ่าวฮาลอง ประกอบด้วยหมู่เกาะน้อยใหญ่มากกว่า 1,969 เกาะ โดยได้รับการขึ้นทะเบียนเป็น มรดกโลกทางธรรมชาติ จาก UNESCO กิจกรรมไฮไลท์ของการมาเที่ยวชมฮาลองเบย์คือ ล่องเรือชมทัศนียภาพอันงดงามของเกาะต่างๆ เช่น เกาะกัดบา (Cat Ba Island) เกาะต่วนเจิว (Tuan Chau) เกาะช้าง เกาะไก่ชน เกาะหลังคา
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

แวะชม ถ้ำนางฟ้า (TIEN NU CAVE) หนึ่งในไฮไลท์ของฮาลองเบย์ที่มีโถงขนาดใหญ่ 3 ห้อง มีหินงอกหินย้อยรูปทรงแปลกตา ทั้งรูปทรงเต่ายักษ์ นางฟ้า รูปมังกร รูปปีกอินทรี รูปนางฟ้า รูปคู่รักหนุ่มสาว พระพุทธรูป เมื่อหินถูกกระทบกับแสงสีที่นำมาประดับตกแต่งก็ทำให้เห็นลวดลายประติมากรรมที่เกิดจากธรรมชาติได้อย่างชัดเจน
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
เที่ยง          บริการอาหารกลางวันบนเรือ
เดินทางผ่านเมืองฮานอย ระหว่างทางแวะชม ร้านหยกและอัญมณี ให้ทุกท่านเลือกซื้อสิ้นค้าตามอัธยาศัย (บริการขนมปังเวียดนาม บั๋นหมี่)  นำท่านเดินทางสู่ เมืองซาปา (SA PA) เมืองชายแดนทางตอนเหนือของเวียดนาม อดีตเมืองตากอากาศของชาวฝรั่งเศสสมัยที่เข้ามาอยู่ในเวียดนามเว่ากันว่าที่นี่มีนาขั้นบันไดที่เขียวชอุ่ม และสวยงามมาก แถมยังมีอากาศเย็นตลอดทั้งปีทีเดียว จนได้ชื่อว่า เมืองในหมอก (ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 6-7 ชั่วโมง)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ค่ำ           อิสระรับประทานอาหารค่ำ
  ที่พัก        SAPA L


วันที่สาม  หมู่บ้านต่าฟาน - โมอาน่า คาเฟ่ – อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย หรือ เลือกซื้อ Option กระเช้าฟานซิปัน
 
 
 

เช้า            บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินทางสู่ หมู่บ้านต่าฟาน (TA VAN VILLAGE) เพื่อเข้าชมวิถีชีวิตความเป็นอยู่ของชาวเขา และชมแปลงนาข้าวแบบขั้นบันได ที่สวยงามกว้างสุดลูกหูลูกตา นาขั้นบันไดถือเป็นสิ่งมหัศจรรย์อีกหนึ่งแห่งของเขตเขาภาคเหนือเวียดนาม โดยในช่วงทำนาข้าวจะอยู่ในช่วงเดือน มิถุนายน - เดือนตุลาคม แปลงนาเขียวขจี ตัดกับท้องฟ้าสีคราม และมีหมอกลอย เป็นภาพบรรยากาศที่สวยงามอย่างมาก
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


จากนั้นนำท่านเช็คอินแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของซาปา โมอาน่า ซาปา คาเฟ่ (MOANA SAPA CAFÉ) จำลองไฮไลท์ของที่เที่ยวแต่ละที่มารวมไว้ให้ท่านได้ถ่ายรูปท่ามกลางบรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา ให้ท่านอิสระเลือกซื้อเครื่องดื่ม และเพลิดเพลินกับสายหมอกจางๆ พร้อมกับบรรยากาศสุดฟิน อิสระให้ถ่ายภาพตามอัธยาศัย
 
 
 
เที่ยง          บริการอาหารกลางวัน (พิเศษ เมนูหม้อไฟปลาเตอร์เจียน+ไวน์แดงดาลัด)
                หลังรับประทานอาหาร อิสระท่องเที่ยวเมืองซาปา หรือ เลือกซื้อ Option Tour กระเช้าฟานซิปัน
 
 
        “OPTION A”     อิสระท่องเที่ยวตามอัธยาศัย ณ เมืองซาปา สถานที่ท่องเที่ยวแนะนำ โบสถ์หินซาปา ถนนคนเดินซาปา
        “OPTION B”     นั่งรถราง และ กระเช้าไฟฟ้า เพื่อขึ้น ยอดเขาฟานซีปัน
(ราคาทัวร์ยังไม่รวมค่าขึ้นรถราง Monorail และ กระเช้าไฟฟ้าสู่สถานีฟานซิปัน ราคา 2,000 บาท/ท่าน
สำหรับท่านที่สนใจ สามารถแจ้งความประสงค์และชำระเงินได้ที่หัวหน้าทัวร์ที่สนามบิน ณ วันเดินทาง)
ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการซื้อ Option Tour (รถราง Monorail และกระเช้าไฟฟ้าสู่สถานีฟานซิปัน) ผ่านหัวหน้าทัวร์เท่านั้น ด้วยเหตุผลในเรื่องของราคาทัวร์ และด้านความปลอดภัยของตัวท่านเอง รวมถึงการจัดการบริหารเวลาของกรุ๊ปทัวร์
ขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ
หมายเหตุ : กระเช้าฟานซิปันอาจจะมีการปิดปรับปรุง ซึ่งจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
 
OPTION A : อิสระกับการเที่ยวชมเมืองซาปา  แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเมืองซาปา
  • โบสถ์หินเมืองซาปา (Stone Church) เป็นอีกแลนด์มาร์คที่สำสัญของเมืองซาปา ตั้งอยู่ใกล้กับทะเลสาบเมืองซาปา ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลางของเมืองซาปา โบสถ์หินสร้างขึ้นโดยชาวฝรั่งเศษ ช่วงที่ชาวฝรั่งเศษเข้ามาเป็นเมืองอาณานิคม ซึ่งโบสถ์แห่งนี้ได้รับการอนุรักษ์เอาไว้และยังคงใช้งานในพิธีมิสซา จนถึงปัจจุบัน
  • ทะเลสาบเมืองซาปา เป็นทะเลสาบที่ตรงอยู่กลางเมืองซาปา เป็นสถานที่เหมาะแก่การพักผ่อน บริเวณรอบๆทะเลสาบจะทีร้านอาหารและโรงแรมต่างๆ นอกจากนี้ยังมีร้านขายของให้เลือกช้อปปิ้งมากมาย เช่น ของฝาก เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า
OPTION B : นั่งรถราง และ กระเช้าไฟฟ้า เพื่อขึ้น ยอดเขาฟานซีปัน
 

  • นั่งรถรางเมืองซาปา (MONORAIL) จากสถานีซาปา สู่สถานีกระเช้าเพื่อขึ้นไปยังยอดเขาฟานซีปันด้วยระยะทางประมาณ 2 กิโลเมตร ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศความสวยงามของธรรมชาติสองข้างทาง และยังได้เห็นวิวของทุ่งนาที่ถือได้ว่าเป็นอีกจุดเด่นของซาปาอีกด้วย

  • นั่งกระเช้าไฟฟ้าเพื่อขึ้นยอดเขาฟานซิปัน (CABLE CAR) เพื่อขึ้นสู่ยอดเขาฟานซิปันซึ่งเป็นยอดเขาที่สูงสุดแห่งเวียดนามและในภูมิภาคอินโดจีน เป็นกระเช้าไฟฟ้า 3 สายแบบไม่หยุดพัก มีขนาดใหญ่จุได้กว่า 30 คน มีความยามประมาณ 6,200 เมตร หรือ ราว 6 กิโลเมตร (ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที)
 
  • เดินทางสู่ ยอดเขาฟานซิปัน (FANSIPAN) ท่านจะได้พบแลนด์มาร์คจุดที่สูงที่สุดของภูมิภาคอินโดจีน จนได้ชื่อว่าเป็นหลังคาแห่งอินโดจีน ท่านยังจะได้ชมวิวบนยอดเขาแบบพาโนราม่า 360 องศา ที่แวดล้อมไปด้วยวิวทะเลหมอกและภูเขาที่ทอดยาวมาจากมณฑลยูนนานในประเทศจีน พร้อมสัมผัสกับอากาศหนาวเย็น ( ไม่รวมค่ารถรางขึ้น-ลงยอดเขา 500 /ท่าน )
 
 
 

 
 
ค่ำ             อิสระรับประทานอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
ที่พัก          SAPA LOGDE HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
 

วันที่สี่    เมืองซาปา - เมืองฮานอย - ร้านเยื่อไผ่ - โบสถ์เก่าฮานอย – ทะเลสาบคืนดาบ - ช้อปปิ้งถนน 36 สาย
 
 
 
 

เช้า            บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
เดินทางกลับสู่ กรุงฮานอย (HA NOI) เมืองหลวงของประเทศเวียดนาม ให้ท่านอิสระพักผ่อนชมวิวบนรถ  ระหว่างทางแวะชม ร้านเยื่อไผ่ ซึ่งเป็นร้านขายผลิตภัณฑ์ที่ทำมาจากเยื่อไผ่ ที่มีคุณสมบัติในการซับน้ำ ซับกลิ่น ได้เป็นอย่างดี โดยสินค้าที่น่าสนใจมี ครีมย้อมผมธรรมจากถ่านไผ่ ชุดชั้นในจากเยื่อไผ่ หมวกคลุมซับน้ำ และ แผ่นรัดบรรเทาอาการปวดเมื่อย เป็นต้น
เที่ยง          บริการอาหารกลางวัน
 
 
 
 
                   นำท่านชม โบสถ์เซนต์โจเซฟ (ST. JOSEPH’S CATHEDRAL) ตั้งใกล้กับทะเลสาบฮหว่านเกี๊ยม กรุงฮานอย  สร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 19สมัยที่ฝรั่งเศสเข้ามายึดครองเวียดนาม โบสถ์แห่งนี้มีต้นแบบมาจากวิหารนอทเทอร์ดามของกรุงปารีส ปัจจุบันเป็นศูนย์รวมของชาวคริสต์นิกายโรมันคาทอลิกที่ใหญ่ที่สุดในกรุงฮานอย  จากนั้นนำท่านชม ทะเลสาบฮหว่านเกี๊ยม หรือ ทะเลสาบคืนดาบ (HOAN KIEM LAKE) เป็นทะเลสาบที่ตั้งอยู่ในย่านประวัติศาสตร์ ใจกลางกรุงฮานอย เป็นสถานที่เงียบสงบ และมีตำนานเล่าสืบต่อกันมาว่าครั้งอดีตพระเจ้าเลไทโต (LE THAI YO) แห่งราชวงศ์เล ได้รับดาบศักดิ์สิทธิ์มาจากเต่าในทะเลสาบฮหว่านเกี๊ยมนี้ ซึ่งนำมาใช้ทำสงครามกับชาวจีนที่เข้ามารุกราน จนสามารถได้รับชัยชนะ ทำให้บ้านสงบสุข เมื่อเสร็จศึกสงครามแล้ว พระองค์ทรงเรือไปกลางทะเลสาบเพื่อคืนดาบวิเศษให้กับเต่ายักษ์ศักดิ์สิทธิ์ และเต่ายักษ์ได้ขึ้นมาฉกดาบไปจากพระหัตถ์ของพระองค์ แล้วหายไปในทะเลสาบ จึงเป็นเหตุให้ทะเลสาบแห่งนี้มีชื่อว่า ทะเลสาบคืนดาบ และหากมองไปกลางทะเลสาบจะเห็นเจดีย์โบราณ ชื่อว่า ทาพรัว (THAP RUA) ซึ่งหมายถึง หอคอยเต่า (TURTLE TOWER) สร้างขึ้นในสมัยศตวรรษที่ 18 มีเต่าเพศเมียขนาดใหญ่ตัวหนึ่ง ชื่อว่า CU RUA เคยอาศัยอยู่ในทะเลสาบนี้ ซึ่งคาดว่าเป็นร่างอวตารของเต่าในตำนานในปี 1428 ซึ่งเป็นเต่าที่ผู้คนนั้นรัก และเอ็นดู แต่น่าเศร้าที่เต่าตัวนี้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อต้นปี 2559 และคนทั้งประเทศก็เสียใจกับการตายของเธอ เจ้าเต่านั้นถูกดอง และจัดแสดงที่พิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติแห่งชาติของเวียดนาม
 
จากนั้นนำท่านอิสระช้อปปิ้งที่  (THE OLD QUARTER’S 36 STREET) แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตของฮานอย  มีต้นไม้ปกคลุมสองฝั่งถนน ชื่อถนน 36 มาจาก 36 อาชีพที่ทำการค้าขายบนถนนแห่งนี้ ตั้งแต่อดีต อย่างเช่นงานด้านหัตถกรรมสอดคล้องกับชื่อถนนแต่ละเส้นในอดีตอย่าง เครื่องเงิน ผ้าไหม แต่ปัจจุบันนี้มีมากกว่า 36 ไปแล้ว ที่นี่จะเป็นแหล่งช้อปปิ้งที่มีสินค้าเกือบทุกชนิด ร้านขายชุดกีฬา จะมีแทบทุกแบรนด์ เพราะที่นี้เป็นแหล่งผลิตให้กับหลายๆ แบรนด์
ค่ำ             อิสระรับประทานอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย
ที่พัก          CWD HANOI HOTEL ระดับ 3 ดาว หรือเทียบเท่า
 
 
 

 
 
 
เช้า            บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านชม วัดเฉินก๊วก (TRAN QUOC PAGODA) เป็นวัดที่อยู่ใจกลางเมืองของเวียดนาม ใกล้ชิดกับ ทะเลสาบตะวันตก ของเมืองฮานอย สร้างด้วยสถาปัตยกรรมจีนโบราณ มีความร่มรื่น และบรรยากาศดี จึงเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวทั้งที่ชื่นชมความงามและมีศรัทธาในพระพุทธศาสนา  เป็นเจดีย์ที่สำคัญและเก่าแก่ของชาวเวียดนาม สร้างขึ้นตั้งแต่ศตวรรษ
ที่ 6 แต่เดิมใช้ชื่อ KHAI QUOC และได้มาเปลี่ยนเป็น TRAN QUOC ในศตวรรษที่ 14 โดยจักรพรรดิ  LE HUY TONG  การสร้างเจดีย์แห่งนี้ ใช้ศิลปะที่มีการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างสถาปัตยกรรมจีนและเวียดนาม มีความสูง 15 เมตร มีทั้งหมด 11 ชั้น แต่ละชั้นจะมีลักษณะเหมือนกัน จากชั้นล่างถึงชั้นบน ต่างเพียงจะมีขนาดเล็กลงตามความสูง  ที่ช่องหน้าต่าง
ของแต่ละชั้นจะเป็นที่ประดิษฐานของประติมากรรมพระพุทธรูป อมิตาภพุทธเจ้า ตามความเชื่อของพุทธมหายาน ซึ่งมองเห็นเด่นชัดจากภายนอก ไล่เลียงขึ้นไปตรงกัน ตัวเจดีย์ก่อสร้างด้วยอิฐสีแดง โชว์ให้เห็นการซ้อนของอิฐ ชั้นล่างด้านหน้าจะมีแท่นสำหรับให้นักท่องเที่ยวบูชา ภายในมีจารึกประวัติความเป็นมาทั้งของเจดีย์และพระศรีศากยมุนีปางปรินิพพานที่ทำด้วยทองคำ
 
สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินนานาชาติโหน่ยบ่าย(ฮานอย)
11.40 น.     เดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดย สายการบิน VIETRAVEL AIRLINES เที่ยวบินที่ VU 137
(ใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 2 ชั่วโมง)
13.30 น.     ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพและความประทับใจ ..........

ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม

เงื่อนไขทัวร์เวียดนาม

อัตราค่าบริการนี้รวม
R  ค่าตั๋วเครื่องบินไป-ลับพร้อมคณะ              
R  ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งที่มี
R  ค่าน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระท่านละไม่เกิน 20 กก.        
R ค่ารถรับ ส่ง และนำเที่ยวตามรายการ
R ค่าที่พักตามที่ระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน         
แต่ละโรงแรมจะมีการวางผังห้องพักแต่ละประเภทแตกต่างกัน จึงทำให้ห้องพักแต่ละประเภทไม่ได้อยู่ติดกันหรืออยู่คนละชั้น บางโรงแรมอาจไม่มีห้องพักแบบ 3 ท่าน หากต้องการเข้าพัก 3 ท่าน อาจเป็น เตียงใหญ่ 1 เตียง และ 1 เตียงเสริมแบบพับ หรือ SOFA BED  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรูปแบบการจัดห้องพักของโรงแรมนั้น ๆ หรือ อาจมีความจำเป็นต้องแยกห้องพักเป็น พัก 2 ท่าน 1 ห้อง และ พักเดี่ยว 1 ห้อง ไม่ว่ากรณีใดใด ทางบริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเรียกเก็บค่าบริการค่าห้องพักเดี่ยวเพิ่มกับผู้เข้าพัก
R ค่าเข้าชมสถานที่ต่างๆ ตามรายการ   
R ค่าอาหารตามมื้อที่ระบุในรายการ                          
R  ค่าจ้างมัคคุเทศก์คอยบริการตลอดการเดินทาง
R  ค่าประกันอุบัติเหตุระหว่างเดินทาง วงเงินท่านละ 1,000,000 บาท  ตามเงื่อนไขกรมธรรม์
 
อัตราค่าบริการนี้ไม่รวม

  1. ค่าใช้จ่ายส่วนตัวนอกเหนือจากรายการที่ระบุ เช่น ค่าทำหนังสือเดินทาง ค่าโทรศัพท์ ค่าโทรศัพท์ทางไกล ค่าอินเตอร์เน็ต ค่าซักรีด มินิบาร์ในห้อง รวมถึงค่าอาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มนอกเหนือรายการ
(กรุณาสอบถามจากหัวหน้าทัวร์ก่อนการใช้บริการ)
  1. ค่าอาหารพิเศษนอกเหนือจากที่ทัวร์จัด เช่น อาหารเจ อาหารมังสวิรัติ และอาหารอิสลาม มุสลิม
 
 
 
  1. ค่าทิปคนขับรถและมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ท่านละ 2,000 บาท /ตลอดการเดินทาง/ต่อท่าน ชำระที่สนามบินในวันเดินทาง
ในส่วนค่าทิปหัวหน้าทัวร์ไม่ได้รวมอยู่ในค่าทิปไกด์และคนขับรถ ตามมาตรฐานการให้ทิป วันละ 100 บาท/ท่าน/วัน
T  ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
T  ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา
T  ค่าตรวจ RT-PCR TEST / ATK ก่อนเดินทาง
T  ราคาทัวร์ไม่รวมค่าวีซ่า กรณีสถานทูตมีการประกาศเก็บค่าวีซ่า

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์เวียดนาม **
ทัวร์เวียดนาม

ทัวร์เวียดนาม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์เวียดนาม