เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
เข้าชม:
40
รหัสทัวร์:
TN-UR02
สายการบิน:
AUSTRIAN AIRLINES
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป สงกรานต์พาไปเที่ยว Titlis | 8D5N
ราคาเริ่มต้น 95,888.-

ทัวร์ยุโรปท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา – ท่าอากาศยานนานาชาติปารีส ชาร์ล เดอ โกล – ปารีส เที่ยวชมเมืองปารีส 14 เม.ย. 67 ถ่ายภาพประตูชัย – ล่องเรือแม่น้ำแซน – พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ – หอไอเฟล – ช้อปปิ้งร้าน Benlux ห้าง Galeries Lafayette ปารีส – แรงส์ – มหาวิหารเมืองแรงส์ – สตราสบูร์ก สตราสบูร์ก – จัตุรัสเกลแบร์ – มหาวิหารเมืองสตราสบูร์ก – กอลมาร์ – โบสถ์ แซง มาร์แตง – ลูเซิร์น 16 เม.ย. 67 สะพานไม้ชาเปล – อนุสาวรีย์สิงโต นั่งกระเช้าสู่ยอดเขา Titlis – ทะเลสาบลูกาโน – โคโม่
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์ยุโรป

วันที่ 1  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
วันที่ 2  ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา – ท่าอากาศยานนานาชาติปารีส ชาร์ล เดอ โกล – ปารีส เที่ยวชมเมืองปารีส 14 เม.ย. 67 ถ่ายภาพประตูชัย – ล่องเรือแม่น้ำแซน – พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ – หอไอเฟล – ช้อปปิ้งร้าน Benlux ห้าง Galeries Lafayette
วันที่ 3  ปารีส – แรงส์ – มหาวิหารเมืองแรงส์ – สตราสบูร์ก
วันที่ 4  สตราสบูร์ก – จัตุรัสเกลแบร์ – มหาวิหารเมืองสตราสบูร์ก – กอลมาร์ – โบสถ์ แซง มาร์แตง – ลูเซิร์น 16 เม.ย. 67 สะพานไม้ชาเปล – อนุสาวรีย์สิงโต
วันที่ 5  นั่งกระเช้าสู่ยอดเขา Titlis – ทะเลสาบลูกาโน – โคโม่
วันที่ 6  ทะเลสาบโคโม่ – Fox town Outlet – มิลาน
วันที่ 7  มิลาน – มหาวิหารดูโอโม – Galleria Vittorio Emanuele – ท่าอากาศยานมิลาโนมัลเปนซา ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา
วันที่ 8  ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่ ราคา INF
(อายุต่ำกว่า 2 ขวบ)
ราคาทัวร์ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน พักเดี่ยว
13 – 20 เมษายน 2567 95,888 20,000 66,888 20,000
ราคาไม่รวมค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น คนขับรถท้องถิ่น
ตามทำเนียม ท่านละ 3,000 บาท/ท่าน/ทริป (ยกเว้นเด็กต่ำกว่า 2 ขวบ)
สำหรับหัวหน้าทัวร์จากเมืองไทย (ตามความพึงพอใจในการบริการ)

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

โปรแกรมการเดินทางทัวร์ยุโรป

            วันแรก            ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
              13 เม.ย. 67      
20.00 น.   สมาชิกทุกท่านพร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประตูทางเข้าหมายเลข 10 ชั้น 4 เคาน์เตอร์ G สายการบิน Austrian Airlines (OS) โดยมีเจ้าหน้าที่คอยจัดเตรียมเอกสารการเดินทางสำหรับทุกท่านและนำท่านโหลดสัมภาระ
                (ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกที่นั่งบนเครื่อง เนื่องจากต้องเป็นไปตามระบบของสายการบินเท่านั้น)
23.40 น.   ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา โดยสายการบิน Austrian Airlines เที่ยวบินที่ OS026 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

วันที่สอง                        ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา – ท่าอากาศยานนานาชาติปารีส ชาร์ล เดอ โกล – ปารีส เที่ยวชมเมืองปารีส
              14 เม.ย. 67      ถ่ายภาพประตูชัย – ล่องเรือแม่น้ำแซน – พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ – หอไอเฟล – ช้อปปิ้งร้าน Benlux
                                      ห้าง Galeries Lafayette                        
 
05.35 น.   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา ประเทศออสเตรีย แวะพักเปลี่ยนเครื่องเพื่อเดินทางต่อไปยังเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส
07.05 น.   ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติปารีส-ชาร์ล เดอ โกล ประเทศฝรั่งเศส โดยสายการบิน Austrian Airlines เที่ยวบินที่ OS411 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
09.10 น.   เดินทางถึง เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมืองหลวงของฝรั่งเศส สถานที่ในฝันแห่งหนึ่งของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ตั้งอยู่บริเวณแม่น้ำแซนบริเวณตอนเหนือของประเทศ หนึ่งในศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและวัฒนธรรมที่ล้ำสมัยแห่งหนึ่งของโลก เมืองแห่งศิลปะ แฟชั่น การศึกษา นำทุกท่านผ่านพิธีตรวจคนเข้าเมือง และเดินทางเข้าไปยังเมืองหลวงปารีส
                นำทุกท่านผ่านชมลานประวัติศาสตร์ จัตุรัสคองคอร์ด (Place de  la Concord) จัตุรัสใหญ่ใจกลางเมืองที่สำคัญ ในอดีตนั้นบริเวณนี้เคยเป็นลานประหาร แม้กระทั่งบุคคลสำคัญอย่างกษัตริย์หลุยส์ที่ 16 และพระนางมารีอองตัวเน็ตก็ถูกประหารที่นี่ แต่ปัจจุบันจัตุรัสแห่งนี้มักคับคั่งไปด้วยนักท่องเที่ยว และเป็นจุดนัดพบยอดนิยมอีกแห่งหนึ่งในเมือง จัตุรัสนี้กินพื้นที่กว้างถึง 76,000 ตารางเมตร ถือเป็นจัตุรัสที่ใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศส กลางจัตุรัสนั้นโดดเด่นเสาโอเบลิสก์ขนาดใหญ่ที่ได้รับมอบมาจากอียิปต์ในช่วงศตวรรษที่ 19 และ 2
 
 
              แวะถ่ายรูปกับ ประตูชัยอาร์คเดอทรียงฟ์ (Are de Triomphe) อนุสรณ์สถานแห่งชัยชนะขนาดใหญ่แห่งนี้ตั้งอยู่ใจกลาง จัตุรัสชาร์ล เดอ โกล (Place Charles de Gaulle) จุดเริ่มต้นของถนน 12 สายสำคัญของปารีส ถนนสายโรแมนติก ชองป์ เอลิเซ่ (Champs Elysees) ถนนที่สวยที่สุดในโลกที่เต็มไปด้วยร้านค้าแบรนด์เนมจากดีไซเนอร์ชื่อก้องโลกและยังคงรักษารูปแบบสถาปัตยกรรมของตึกในสมัยโบราณ
 
 
 
 
 
 
 
 
กลางวัน   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  
              พาท่าน ล่องเรือ บาโต มูช (Bateaux-Mouches) ชมวิวแม่น้ำแซนน์ที่ไหลผ่านใจกลางกรุงปารีส ชมความงามของสถาปัตยกรรมสองฝั่งแม่น้ำ เช่น พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ เกาะกลางแม่น้ำอีลเดอลาซิติ มหาวิหารนอเทรอดาม หอไอเฟล หนึ่งในความประทับใจที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนปารีส
              จากนั้นพาท่านถ่ายรูปที่ระลึกกับ หอไอเฟล (Tour Eiffel) แลนด์มาร์กแห่งกรุงปารีส  หอคอยสูง 324 เมตรหรือสูงเท่ากับตึก 81 ชั้นแห่งนี้เคยได้ชื่อว่าเป็นสิ่งก่อสร้างที่สูงที่สุดในโลกมาแล้วในช่วงปี 1889 อยู่คู่บ้านคู่เมืองปารีสมาตลอด 130 กว่าปี อีกหนึ่งเอกลักษณ์คือ หอไอเฟลนั้นสร้างขึ้นด้วยเหล็กหล้าเกือบทั้งหมด ด้านบนยังเป็นจุดชมวิวชั้นเยี่ยมแสนโรแมนติก
 
 
 แวะถ่ายภาพด้านหน้า พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ (Louvre Museum) หรือพระราชวังลูฟวร์ในอดีต เป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชื่อเสียงและโด่งดังที่สุดของปารีส เป็นที่รวบรวมงานศิลปะที่มีค่าที่ของโลกจำนวนมาก แวะช้อปปิ้งร้าน Benluxe ร้านค้าที่มากมายด้วยสินค้าชั้นนำจากแบรนด์ดัง ในราคาปลอดภาษี ไม่ว่าจะเป็นน้ำหอม เครื่องสำอาง นาฬิกา เครื่องประดับ และอื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Armani, Calvin Klein, Burberry, Dior และอีกหลายแบรนด์ให้ท่านเลือกซื้อ
จากนั้นไปยังห้างสรรพสินค้าเก่าแก่ชื่อดังของปารีส ห้างแกลเลอรี่ ลาฟาแยตต์ (Galeries Lafayette) ห้างหรูที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่ง ภายในอาคารเต็มไปด้วยสถาปัตยกรรมที่สวยงาม อีกทั้งยังยิ่งใหญ่อลังการ สมกับเป็นห้างสรรพสินค้าที่มีอายุมากกว่า 100 ปี เต็มไปด้วยสินค้าแฟชั่นแบรนด์เนม เครื่องสำอาง อาทิ Chanel , Christian Dior, Prada, Balenciaga ฯลฯ รวมไปถึงมีภัตตาคารซึ่งให้บริการอาหารฝรั่งเศสซึ่งเป็นรสชาติเฉพาะของเมืองปารีสอีกมากมาย
เย็น          รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร เมนูพิเศษ!! หอยเอสคาโก้
ที่พัก         Forest Hill Meudon Velizy หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

วันที่สาม                         ปารีส – แรงส์ – มหาวิหารเมืองแรงส์ – สตราสบูร์ก   
              15 เม.ย. 67     
เช้า               บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ เมืองแรงส์ (Reims) (ระยะทางประมาณ 160 กม. / 2.15 ชม.) เมืองในแคว้นกร็องแต็สต์ (Grand Est) เป็นเมืองใหญ่มาตั้งแต่สมัยก่อน และเป็นหัวเมืองหลักในสมัยจักรวรรดิโรมัน จนเมื่อเข้าสู่ยุคของราชวงศ์ฝรั่งเศส ก็ยังคงความสำคัญไม่เปลี่ยนแปลง สังเกตเห็นได้ชัดจากอาคารสวยต่างๆ ที่เรียงรายอยู่ในตัวเมือง แถมด้วยโบสถ์วิหารและคฤหาสน์ขนาดใหญ่ที่กระจายอยู่รอบเมืองรอให้ค้นหา แวะเยี่ยมชมและถ่ายรูปกับ มหาวิหารแรงส์ (Reims Cathedral) หรือในชื่ออย่างเป็นทางการว่า มหาวิหารน็อทร์-ดาม เดอ แรงส์ (Cathedral Notre-Dame de Reims) มหาวิหารเก่าแก่ที่ยืนหยัดมากว่า 740 ปี ที่สร้างแทนที่วิหารหลวงแห่งเก่าที่ถูกทำลายลงไปเพราะไฟไหม้ มหาวิหารแรงส์ได้กลายเป็นวิหารที่มีความสำคัญอย่างมากต่อฝรั่งเศส เพราะพิธีราชาภิเษกของกษัตริย์แห่งฝรั่งเศสและพิธีอภิเษกสมรสก็ได้จัดขึ้นที่มหาวิหารแรงส์นี้เอง ที่ด้านหน้าวิหารมีทั้งรูปปั้นนูนสูงบรรจงเรียงร้อยเป็นเรื่องราวบอกเล่าถึงประวัติศาสตร์ของฝรั่งเศสและในทางศาสนา เข้ามาด้านในก็สวยไม่แพ้กันด้วยการประดับตกแต่งด้วยกระจกสีขนาดใหญ่และรูปปั้นน่าทึ่งมากมาย แน่นอนว่าความสวยและความสำคัญทำให้มหาวิหารแห่งนี้ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโก้ไปเรียบร้อยตั้งแต่เมื่อปี 1991
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

กลางวัน   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  
              นำท่านออกเดินไปต่อยัง เมืองสตราสบูร์ก (Strasbourg) (ระยะทางประมาณ 350 กม. / 5.30 ชม.)  หนึ่งในเมืองท่าริมแม่น้ำที่สำคัญของฝรั่งเศส และยังเป็นศูนย์กลางด้านอุตสาหกรรมและการค้าขาย
 
เย็น          รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก         Mercure Strasbourg Centre หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

 
 
                 วันที่สี่               สตราสบูร์ก – จัตุรัสเกลแบร์ – มหาวิหารเมืองสตราสบูร์ก – กอลมาร์ – โบสถ์ แซง มาร์แตง – ลูเซิร์น
              16 เม.ย. 67      สะพานไม้ชาเปล – อนุสาวรีย์สิงโต  
 
เช้า           บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
จากนั้นนำท่านเที่ยวชมบริเวณ จัตุรัสเกลแบร์ (Place Kleber) จัตุรัสใหญ่กลางเมืองที่ตั้งอยู่ในย่านเมืองเก่าที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกไปเรียบร้อยแล้ว ในบริเวณจัตุรัสนี้นอกจากจะสวยด้วยอาคารต่างๆ ที่รายล้อมแล้ว ยังมากมายด้วยร้านค้าต่างๆ นำท่านเดินชมย่านเมืองเก่าและถ่ายภาพบริเวณ มหาวิหารนอร์ทเทรอดาม (Cathedrale Nortre-Dame) โบสถ์กอธิคที่เป็นงานมาสเตอร์พีช ด้วยความงดงามละเอียดชดช้อยของการแกะสลักหินทรายบริเวณด้านหน้าของโบสถ์ เริ่มสร้างศตวรรษที่11 แล้วเสร็จในศตวรรษที่15
จากนั้นไปต่อยัง เมืองกอลมาร์ (Colmar) (ระยะทางประมาณ 73 กม. / 1 ชม.) เมืองหลวงแคว้นอาลซัส ทางฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของฝรั่งเศส ได้ชื่อว่าเป็น เมืองหลวงแห่งไวน์อาลซาเชียน นอกจากนี้ยังสวยงามและขึ้นชื่อในการเป็นเมืองเก่าที่ได้รับการอนุรักษ์เอาไว้อย่างดี มากมายด้วยสถาปัตยกรรม แลนด์มาร์ก และพิพิธภัณฑ์ เที่ยวชมเมือง กอลมาร์ เมืองที่ได้ชื่อว่า ลิตเติ้ลเวนิส ด้วยเพราะสายน้ำมากมายที่ตัดผ่านตัวเมือง และอาคารต่างๆ ที่สร้างเลียบริมคลอง ทำให้ได้ความรู้สึกคล้ายคลึงกับที่เวนิส แม้จะเป็นเมืองที่มีขนาดไม่ใหญ่ แต่น่าดึงดูดด้วยความเงียบสงบ และความสวยของอาคารบ้านเรือนต่างๆ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นในแบบของตัวเองที่เป็นแบบผสมผสานระหว่างสไตล์เยอรมันและฝรั่งเศส
 
 
 
 
 
 
 
 
แวะชม โบสถ์แซง มาร์แตง (St. Martin’s Church) โบสถ์หลักของเมืองกอลมาร์มาตั้งแต่ช่วงศตวรรษที่ 14 สวยและงดงามด้วยศิลปะการออกแบบสไตล์โกธิค โดดเด่นด้วยหอคอยที่สูงตระหง่านถึง 71 เมตร เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์กเมืองกอลมาร์
กลางวัน   บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  
              จากนั้นนำท่านเดินทางต่อไปยัง เมืองลูเซิร์น (Lucerne) (ระยะทางประมาณ 161 กม. / 2.45 ชม.)  เมืองเล็กๆ เกือบใจกลางประเทศที่ชวนอบอุ่นอยู่ริมฝั่ง “ทะเลสาบลูเซิร์น” (Lake Lucerne) มองเห็นแนวเทือกเขาแอลป์เรียงสลับเป็นทิวสวยงามทุกฤดูกาล และนอกจากทิวเขาแล้วลูเซิร์นยังมีป่าไม้ค่อนข้างหนาแน่นและทุ่งหญ้ากว้างใหญ่ตามแนวเชิงเขา ความดีงามของลูเซิร์นคือเป็นเมืองที่ยังคงอนุรักษ์ความเก่าแก่ของพื้นที่ไว้ได้อย่างดี แบ่งเขตชัดเจนระหว่างเมืองเก่าและเมืองใหม่ เที่ยวเขตไหนก็ประทับใจไปเสียหมด
              นำท่านถ่ายภาพคู่กับ อนุสาวรีย์สิงโต  (Lion Monument) สัญลักษณ์สำคัญของลูเซิร์นถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึก และเป็นเกียรติแก่เหล่าทหารหาญชาวสวิสซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวลูเซิร์นมากกว่า 700 คนที่ออกรบและเสียชีวิตในฝรั่งเศสเมื่อครั้งเกิดสงครามปฏิวัติยุคพระเจ้าหลุยส์ที่ 16 อีกจุดหนึ่งที่น่าชมมากในย่านนี้ก็คือ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

สะพานไม้ชาเปล (Chapel bridge) สะพานที่มีอายุเก่าแก่มากกว่า 600 ปี สร้างขึ้นเพื่อใช้ข้ามไปมาระหว่างสองฝั่งแม่นํ้ารอยซ์ (Reuss River)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เย็น              รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก             Tailormade Hotel STANS SÜD หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

 
            วันที่ห้า             นั่งกระเช้าสู่ยอดเขา Titlis – ทะเลสาบลูกาโน – โคโม่
              17 เม.ย. 67     
เช้า               บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำทุกท่านออกเดินทางสู่ เมืองแองเกิลเบิร์ก (Engelberg) (ระยะทางประมาณ 35 กม. / 1 ชม.)
นำท่านเดินทางสู่ ยอดเขาทิตลิส (Titlis) โดยกระเช้าหมุนไฟฟ้า ระหว่างชมวิวทิวทัศน์ของเทือกเขาแอลป์ (The Alps) ที่มีความสวยงาม ยอดเขาทิตลิสมีความสูง 3,028 เมตร ถูกปกคลุมไปด้วยหิมะตลอดทั้งปีเป็นยอดเขาที่มีนักท่องเที่ยวนิยมมาเล่นสกี และทำกิจกรรมบนลานหิมะเป็นจำนวนมาก และบนยอดเขาท่านจะได้ชม ถ้ำน้ำแข็ง (Glacier Grotto) ที่มีความยาวถึง 130 เมตร และมีความลึกที่สุดถึง 15 เมตร อิสระให้ทุกท่านได้เดินเล่น สัมผัสความงดงามด้านบนเทือกเขาตามอัธยาศัย
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
กลางวัน        บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร  
หลังอาหาร นำทุกท่านเดินทางลงจากยอดเขาทิตลิสโดยกระเช้า มุ่งหน้าสู่ เมืองลูกาโน (Lugano) (ระยะทางประมาณ 170 กม. / 2.30 ชม.) เมืองที่ตั้งอยู่ในหุบเขาที่ล้อมรอบด้วยภูเขา มีเมืองเก่าขนาดเล็กแต่มีเสน่ห์ด้วยถนนแคบๆ ที่ปูด้วยหินและอาคารสีสันสดใส เมืองนี้เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการช้อปปิ้ง โดยมีร้านบูติกระดับไฮเอนด์ ร้านค้าริมทาง และตลาดรายสัปดาห์ที่จำหน่ายทุกอย่างตั้งแต่วัตถุดิบสดใหม่ไปจนถึงงานฝีมือทำมือ อิสระให้ทุกท่านเดินถ่ายภาพริมทะเลสาบตามอัธยาศัย
นำท่านเดินทางเข้าสู่ที่พัก ณ เมืองโคโม่ (Como) (ระยะทางประมาณ 30 กม. / 45 นาที)
เย็น              รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก             Albavilla Hotel & CO หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

 
                 วันที่หก             ทะเลสาบโคโม่ – Fox town Outlet – มิลาน
              18 เม.ย. 67     
เช้า               บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
นำท่านเดินเที่ยวชมเมืองโคโม่ (Como) ชมวิวสวยๆ ริมทะเลสาบโคโม่ ทะเลสาบมีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ของอิตาลี ด้วยพื้นที่กว้างถึง 146 ตารางกิโลเมตร และด้วยความลึกสูงสุดถึง 400 เมตร ทำให้เป็นหนึ่งเป็นทะเลสาบที่ลึกที่สุดของทวีปยุโรป
 
 
 
 
 
 
 

            เดินทางสู่เมือง เมนดริซิโอ (Mendrisio) (ระยะทางประมาณ 16 กม. / 30 นาที) ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่เมืองนี้มีเอาท์เล็ตแห่งหนึ่งที่ถูกยกให้เป็น 1 ใน 10 เอาท์เล็ตที่ดีที่สุดในโลก "ฟ็อกซ์ทาวน์ แฟคทอรี่ สโตร์ส" (FoxTown Factory Stores) เอาท์เล็ตในร่มขนาดใหญ่ใกล้ชายแดนสวิตเซอร์แลนด์และอิตาลี ร้านค้ากว่า 160 ร้าน พร้อมด้วยแบรนด์ชั้นนำกว่า 250 แบรนด์ อาทิเช่น Dolce & Gabbana, Jil Sander, Michael Kors, Prada, Versace, CK และอีกมากมาย ตั้งอยู่ภายในอาคารขนาดใหญ่ทำให้สามารถช้อปปิ้งได้ไม่ว่าสภาพอากาศด้านนอกจะร้อนหรือหนาวจัด
** อิสระอาหารมื้อกลางวัน เพื่อการช้อปปิ้งอย่างต่อเนื่อง **
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

            ได้เวลาพอสมควรนำท่านมุ่งหน้าสู่ เมืองมิลาน (Milan) (ระยะทางประมาณ 61 กม. / 1 ชม.) หนึ่งในเมืองหลักของประเทศอิตาลี เป็นศูนย์กลางทั้งทางด้านการค้า ศิลปะ เศรษฐกิจ และการศึกษา และได้ชื่อว่าเป็น เมืองหลวงแห่งแฟชั่นและการออกแบบ
เย็น          รับประทานอาหารเย็น ณ ภัตตาคาร
ที่พัก         UNAHOTELS Expo Fiera หรือเทียบเท่าระดับเดียวกัน

                 วันที่เจ็ด            มิลาน – มหาวิหารดูโอโม – Galleria Vittorio Emanuele – ท่าอากาศยานมิลาโนมัลเปนซา
                                      ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา
              19 เม.ย. 67      
 
เช้า           บริการอาหารเช้า ณ ห้องอาหารของโรงแรม
             นำท่านชม จัตุรัสกลางเมือง (Piazza del Duomo) ศูนย์กลางเมือง เป็นสถานที่ตั้งของ มหาวิหารมิลาน (Milan Cathedral) มหาวิหารประจำเมืองขนาดใหญ่แห่งนี้ เป็นวิหารที่ใหญ่เป็นอันดับสองในอิตาลีรองจากมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ที่ตั้งอยู่ที่นครรัฐวาติกัน เด่นด้วยศิลปะแบบโกธิคที่ตกแต่งด้านนอกด้วยยอดแหลมจำนวนมากถึง 135 ยอด ด้วยความสูง 157 เมตรและกว้างถึง 92 เมตร จึงได้ชื่อว่าเป็นมหาวิหารแบบกอธิคที่ใหญ่ที่สุดในโลก พร้อมด้วยรูปแกะสลักจากหินอ่อนจำนวนมากที่ประดับอยู่โดยรอบ **ไม่รวมค่าบัตรเข้าชมมหาวิหาร**
                    
                  บริเวณจัตุรัสแห่งนี้ยังมีสัญลักษณ์เด่นอยู่คือ อนุสาวรีย์พระเจ้าเอ็มมานูเอลที่ 2 (Monument to Vittorio Emanuele II) ผู้ริเริ่มการรวมชาติหัวเมืองต่างๆ ในอิตาลี อนุสาวรีย์แห่งนี้ได้ถูกสร้างขึ้นในปี 1896 เพื่อเป็นเกียรติแด่พระเจ้าวิคเตอร์ เอ็มมานูเอลที่ 2 ผู้ที่ได้ขึ้นเป็นกษัตริย์องค์แรกของอิตาลีในปี 1861 เป็นรูปปั้นทรงม้าในอิริยาบถกำลังออกรบอยู่บนแท่นหินอ่อน
** อิสระอาหารมื้อกลางวัน เพื่อการช้อปปิ้งอย่างต่อเนื่อง **
                  อิสระให้ท่านเดินเล่น และช้อปปิ้งที่ Galleria Vittorio Emanuele II ที่ตั้งอยู่ทางฝั่งขวาของมหาวิหารมิลาน เป็นห้างสรรพสินค้าที่เก่าแก่ที่สุดในอิตาลี โดยสร้างขึ้นในปี 1877 มากมายด้วยร้านค้า ร้านอาหารมากมาย อาทิเช่น Louis Vuitton, Gucci, Armani, Borsalino, Luisa Spagnoli, Bric’s, Tod’s, Swarovski, Stefanel, Massimo Dutti เป็นต้น ในอาคารขนาด 4 ชั้นสองข้างทางเดินกว้าง ที่โดดเด่นมากก็คือหลังคาทรงโดมเป็นกระจกใส ทำให้สามารถช้อปปิ้งได้ในทุกสภาพอากาศ
              ได้เวลาอันสมควรนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานมิลาโนมัลเปนซา เพื่อเตรียมตัวเดินทางกลับสู่ประเทศไทย
20.35 น.   ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา ประเทศออสเตรีย โดยสายการบิน Austrian Airlines (OS) เที่ยวบินที่ OS516 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)
22.00 น.   เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา ประเทศออสเตรีย แวะพักเปลี่ยนเครื่องเพื่อเดินทางต่อไปยังประเทศไทย
23.25 น.   ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสายการบิน Austrian Airlines เที่ยวบินที่ OS025 (บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง)

วันที่แปด                       ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ
              20 เม.ย. 67     
14.40 น.        เดินทางถึง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ พร้อมความประทับใจ

ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป

เงื่อนไขทัวร์ยุโรป

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์ยุโรป **
ทัวร์ยุโรป

ทัวร์ยุโรป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์ยุโรป