เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
9
รหัสทัวร์:
IT-CN55
สายการบิน:
Ruili Airlines
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน ลี่เจียง ภูเขาหิมะมังกรหยก แชงกรีล่า | 6D5N
ราคาเริ่มต้น 21,888.-

ทัวร์จีนนั่งกระเช้าใหญ่พิชิตภูเขาหิมะมังกรหยก ชมหุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน ธารน้ำขาว วัดลามะซงจ้านหลิง ช่องแคบเสือกระโจน เมืองเก่าลี่เจียง ชมเมืองโบราณแชงกรีล่า หมู่บ้านกลุ่มน้อยไป๋ซา เมืองโบราณซู่เหอ สะพานแก้วกระจกลี่เจียง พิเศษชมโชว์ สุดอลังการ IMPRESSION LIJIANG เมนูพิเศษ!! สุกี้แซลมอน
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานท่าอากาศยานลี่เจียง ซันยี่ (เมืองลี่เจียง) DR5042 BKK-LJG 13.35-17.00
วันที่ 2  เมืองลี่เจียง - แชงกรีล่า - ช่องแคบเสือกระโจน (ไม่รวมค่าบันไดเลื่อน) – ธารน้ำขาว ไป๋สุ่ยไถ – เมืองโบราณแชง กรีล่า
วันที่ 3  วัดลามะซงจ้านหลิง – ทะเลสาบนาพาไห่ - พิพิธภัณฑ์จามรี - เมืองลี่เจียง – ร้านบัวหิมะ - เมืองโบราณลี่เจียง
วันที่ 4  ภูเขาหิมะมังกรหยก+นั่งกระเช้าใหญ่ - ชมโชว์ IMPRESSION LIJIANG - หุบเขาสีน้ำเงิน ไป๋สุ่ยเหอ (รวมค่ารถรางไป-กลับ) – สระมังกรดำ
วันที่ 5  สะพานแก้วกระจกลี่เจียง – หมู่บ้านชนกลุ่มน้อยไป๋ซา - เมืองโบราณซู่เหอ
วันที่ 6  ท่าอากาศยานท่าอากาศยานลี่เจียง ซันยี่ – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ DR5041 LJG-BKK 10.25-12.35

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
 (บาท)
พักเดี่ยว/เดินทางท่านเดียว เพิ่ม (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
09-14 พฤษภาคม 2567 21,888 ไม่มีราคาเด็ก
 
(เด็ก INF อายุไม่เกิน 2 ปี ราคา 4,500 บาท
5,500 20
16-21  พฤษภาคม 2567 21,888 20
23-28 พฤษภาคม 2567 21,888 20
06-11 มิถุนายน  2567 21,888 20
13-18 มิถุนายน  2567 21,888 20
20-25 มิถุนายน  2567 21,888 20
27 มิถุนายน – 02 กรกฎาคม 2567 21,888 20

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน

 

วันที่หนึ่ง    ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานท่าอากาศยานลี่เจียง ซันยี่ (เมืองลี่เจียง)     
     ä อาหาร เย็น
                                                                                                                                                                                            
 
 
 

10.30 น.  พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน Ruili Airlines (DR) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร
13.35 น.    นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานท่าอากาศยานลี่เจียง ซันยี่ โดยสายการบิน Ruili Airlines (DR) เที่ยวบินที่ DR5042
17.00 น.  เดินทางถึง ท่าอากาศยานท่าอากาศยานลี่เจียง ซันยี่ สาธารณรัฐประชาชนจีน นำท่านสู่ขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร เวลาท้องถิ่นที่สาธารณะรัฐประชาชนจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง) รบกวนปรับเวลาของท่านเพื่อสะดวกในการนัดหมาย นำท่านเดินทางสู่ เมืองลี่เจียง  (Lijiang) เป็นเมืองที่สวยงามของลี่เจียงที่มีลักษณะเป็นเมืองโบราณสวยงามและมีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 800 ปี ได้รับขึ้นให้เป็นมรดกโลกทางวัฒนธรรม จากองค์การยูเนสโก (UNESCO) เมื่อปี ค.ศ. 1977
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่1)
                    ที่พัก : LUCKY DRAGON HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน

วันที่สอง   เมืองลี่เจียง - แชงกรีล่า - ช่องแคบเสือกระโจน (ไม่รวมค่าบันไดเลื่อน) – ธารน้ำขาว ไป๋สุ่ยไถ – เมืองโบราณ
  แชงกรีล่า                                                                                                                                  ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
                      
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
เช้า          ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่2) 
                 นำท่านเดินทางสู่ เมืองจงเตี้ยน หรือ แชงกรีล่า จะมองเห็นภูเขาสูงมีหิมะปกคลุมเกือบตลอดทั้งปี เป็นเมืองที่อยู่ติดกับทิเบตสาธารณะรัฐประชาชนจีนเมืองจงเตี้ยนเป็นเมืองที่มีความสวยงามทางธรรมชาติและวัฒนธรรมของชาวทิเบต นำท่านชมช่องแคบเสือกระโจน(Tiger Leaping Gorge ) (ค่าทัวร์ไม่รวมค่าบันไดเลื่อน) ตั้งอยู่ระหว่างทางแยกของเมืองลี่เจียงและเมืองจงเตี้ยน เป็นหุบเขาในช่วงที่แม่น้ำแยงซีไหลลงมาจากจินซาเจียง (แม่น้ำทรายทอง) น้ำบริเวณนี้ไหลเชี่ยวมาก ช่วงที่แคบที่สุดมีความกว้างเพียง 30 เมตร ตามตำนานเล่าว่า ในอดีตช่องแคบนี้มีเสือกระโดดข้ามไปยังฝั่งตรงข้ามได้ เนื่องจากกลางแม่น้ำบริเวณนี้มีหินที่เรียกว่า “หินเสือกระโดด” ซึ่งก้อนหินมีความสูงกว่า 13 เมตร จึงเป็นที่มาของชื่อ “ช่องแคบเสือกระโจน”
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่3)
                 นำท่านสู่ ธารน้ำขาว ไป๋สุ่ยไถ (Baishuitai) เป็นธารน้ำไหลแบบขั้นบันไดมีสีขาวของหินปูน ที่เกิดจากการตกสะสมตัวของสารละลายแคลเซียมคาร์บอเนต (คล้ายๆ การเกิดหินงอกหินย้อยในถ้ำหินปูน) ทำให้ชั้นตะกอนสีขาวทับถมปกคลุมพื้นดินและเศษซากใบไม้ที่ร่วงหล่น จนเกิดเป็นความอัศจรรย์ทางธรรมชาติ
                 เดินเล่นชิลๆ เมืองโบราณแชงกรีล่า (Shangri La Ancient Town) อยู่ในเมืองแชงกรีล่าบ้านเรือนส่วนใหญ่จะเป็นบ้านไม้ในสไตล์ทิเบตที่สร้างขึ้นมาเพื่อต้องการสื่อให้นักท่องเที่ยว รู้ความเป็นมาและย้อนเวลาไปสู่อดีตแชงกรีล่า เมืองเก่าจงเตี้ยน ตั้งอยู่ติดกับยอดเขาเล็กๆ
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่4)
ที่พัก : MOONLIGHT INTERNATIONAL HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)


วันที่สาม วัดลามะซงจ้านหลิง – ทะเลสาบนาพาไห่ - พิพิธภัณฑ์จามรี – เมืองลี่เจียง - ร้านบัวหิมะ - เมืองโบราณลี่เจียง                                                                                                                                            ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
 
                                                                                                                                                                              
                      
Highlight!  ระฆังสู่สรวงสวรรค์ หากใครได้ไปหมุนถือว่ามีบุญ หากผู้ใดได้ยินเสียง ถือว่าระฆังจะนำโชคมาให้
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่5) 
              อลังการ วัดลามะซงจ้านหลิง (Songzanlin Temple) สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1679 เป็นวัดลามะที่มีอายุเก่าแก่กว่า 300 ปี มีพระลามะจำพรรษาอยู่กว่า 700 รูป สร้างขึ้นโดยดะไลลามะองค์ที่ 5 มีโบราณวัตถุมากมาย รวมทั้งรูปปั้นทองสัมฤทธิ์ที่มีชื่อเสียงมากที่สุด
                
 
 
                 สัมผัสกับกลิ่นอายของความเป็นทิเบต ทะเลสาบนาพาไห่ (Napahai Lake) ตั้งอยู่ภายในเขตอนุรักษ์ธรรมชาติ เมืองแชงกรีลา มีความสูงจากระดับน้ำทะเล 3,266 เมตร ด้วยการปกป้องและดูแลเป็นอย่างดีของชาวท้องถิ่น ทำให้มีธรรมชาติที่สวยงาม พื้นน้ำ ทุ่งหญ้า ภูเขา และท้องฟ้า ทุกอย่างเข้ากันได้อย่างลงตัว มองแล้วสบายใจ  ตลอดทางจะมีชาวบ้านอาศัยอยู่เป็นช่วงๆ  มีสัตว์ วัว ม้า หรือจามรี จะมีให้เห็นตลอดระหว่างทาง 
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่6)
                 มาทำความรู้จักกับจามรีให้มากขึ้นกับพิพิธภัณฑ์จามรี พิพิธภัณฑ์ที่เล่าความเป็นมาอย่างยาวนานเกี่ยวกับจามรี พร้อมโซนจัดแสดงรูปภาพและรูปปั้น โซนการแสดงการผลิตอาหารจากจามรี เพราะที่นี้ถือเป็นฐานโรงงานอุตสาหกรรมการผลิตอาหารแปรรูปจากจามรี อีกด้วย นำท่านเดินทางสู่เมืองลี่เจียง เป็นเมืองซึ่งตั้งอยู่ในหุบเขาที่มีทัศนียภาพงดงาม เป็นถิ่นที่อยู่ของชาวหน่าซี จากนั้นนำท่านแวะร้านบัวหิมะหรือ ครีมเป่าซู่ถังหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ครีมบัวหิมะ” สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม้พุพอง รักษาอาการบวมแดงบนผิวหนัง หรืออาการคันตามผิวหนัง แมลงกัดต่อยเป็นยาสามัญประจำบ้าน เดินเล่นปล่อยใจเพลินๆ เมืองโบราณลี่เจียง (Lijiang Old Town) เมืองเก่ากว่า 800 ปี เป็นที่ตั้งรกรากของชาวหน่าซี หรือนาซี มีทางเดินที่ปูด้วยหินอัดแน่น อาคารไม้แบบจีนโบราณ ลำธารที่ไหลผ่านเกือบทุกหลังคาเรือน สะพานโค้งหินเก่าแก่ ได้รับการขนานนามว่า "เวนิสแห่งตะวันออก" และเป็นเมืองมรดกโลกอีกด้วย

 
 
 
 
 
 
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่7)
ที่พัก : LUCKY DRAGON HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)


วันที่สี่       ภูเขาหิมะมังกรหยก+นั่งกระเช้าใหญ่ - ชมโชว์ IMPRESSION LIJIANG - หุบเขาสีน้ำเงิน ไป๋สุ่ยเหอ
(รวมค่ารถรางไป-กลับ) - สระมังกรดำ                                                                           ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
 
                      
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่8)

Highlight!  ภูเขาหิมะมังกรหยก
ได้รับการขนานนามว่าเป็น "เทือกเขาแอลป์แห่งตะวันออก"
ความสวยงามขนได้รับให้เป็นสมบัติของชาติ ภูเขาหิมะมังกรหยก(Jade dragon snow Mountain) ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองเก่าลี่เจียง เป็นภูเขาสูงที่ตั้งตระหง่าน ซึ่งมีหิมะปกคลุมอยู่ตลอดทั้งปี จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าไฟฟ้า(กระเช้าใหญ่) ขึ้นสู่บริเวณจุดชมวิว บนเขาหิมะมังกรหยก ให้ท่านได้สัมผัสความหนาวเย็นและยิ่งใหญ่ของภูเขาแห่งนี้

Highlight!  โชว์ IMPRESSION LIJIANG  ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในรายการโชว์ที่ดีที่สุดในจีน
                 *กรณีกระเช้าใหญ่ปิด จะเปลี่ยนมาขึ้นกระเช้าเล็กแทน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า*


              ความอลังการที่มาแล้วต้องได้ดูโชว์ IMPRESSION LIJIANG ผู้กำกับชื่อก้องโลก จาง อวี้โหมวได้เนรมิตให้ภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลังและบริเวณทุ่งหญ้าเป็นเวทีการแสดง ใช้นักแสดงกว่า 600 ชีวิต การแสดงใช้แสง สี เสียง และเทคนิคพิเศษมากมายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้ชม
 
หมายเหตุ: กรณีที่ไม่สามารถดูโชว์ได้ เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ภัยพิบัติทางธรรมชาติ และรัฐบาลประกาศสั่งปิด หรือเกิดเหตุขัดข้องใดๆ จนไม่สามารถดูโชว์ได้ ทางบริษัทขอเปลี่ยนเป็น ดูโชว์ลี่สุ่ยจินซาแทน โดยไม่แจ้งให้ท่านทราบทุกกรณี
 

Highlight!  น้ำในทะเลสาบจะเย็นเฉียบตลอดทั้งปี  แม้แต่ในช่วงดูร้อน ก็ไม่สามารถเปลี่ยนให้น้ำมีอุณหภูมิที่อุ่นหรือร้อนได้เลย
เที่ยง       ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่9)
                 ชวนทุกท่านถ่ายภาพวิวหลักล้านกันที่หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน(The Valley of Blue Moon) (ค่าทัวร์รวมค่ารถรางทั้งไป-กลับ) ชมความงดงามผืนน้ำสีเทอ-ควอยซ์ของ ทะเลสาบไป๋สุยเหอ ทะเลสาบที่อยู่อีกด้านหนึ่งของภูเขาหิมะมังกรหยก น้ำในทะเลสาบแห่งนี้ไหลลงมาจากการละลายของหิมะบนภูเขาหิมะมังกรหยก สามารถเดิมชมความสวยของทะเลสาบได้ตลอดระยะทาง 
             
              นำท่านชมสระมังกรดำ (Heillongtan, Black Dragon Pool) หรือเฮยหลงถัน อยู่ในสวนสาธารณะขนาดใหญ่ เรียกกันว่า สวนยู้วฉวน ตั้งอยู่ในตัวเมืองลี่เจียง ห่างจากเมืองลี่เจียงเก่า 1 กิโลเมตร และยูเนสโก้ยกให้เป็นมรดกโลกอีกด้วย ตำนานเล่าขานว่า เคยมีมังกรมาปรากฎใต้น้ำบ้าง บ้างก็บอกผุดขึ้นมาบ้าง โดยสระน้ำมังกรนี้สร้างขึ้นสมัยราชวงศ์ชิง (เเมนจู) จุดเด่นของที่นี่คือความใสของน้ำที่ใสราวกับมรกต ศิลปวัฒนธรรม สถาปัตยกรรมต่างๆ ที่ผสมผสานวัฒนธรรมของชาวฮั่น ทิเบต
 
                
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่10)
ที่พัก : LUCKY DRAGON HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)


วันที่ห้า      สะพานแก้วกระจกลี่เจียง – หมู่บ้านชนกลุ่มน้อยไป๋ซา – เมืองโบราณซู่เหอ                         อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
            
 
                                                                                                                                                                              
                      
เช้า                       ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่11)
                 นำท่านเดินท้าความเสียวไปกับ สะพานแก้วกระจกลี่เจียง (Lijiang Glass Bridge) สร้างจากกระจกที่มีความแข็งแรงสูง สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 16 ตัน มีความยาว 137 เมตร กว้าง 4 เมตร จุดสูงจากใต้หุบเขา 97 เมตร ได้ชื่อว่าเป็นสะพานแก้วแขวนที่สูงที่สุดในทิศตะวันตกเฉียงเหนือของมณฑลยูนนาน มีทัศนียภาพสวยๆของภูเขาน้อยใหญ่ ห้อมล้อมสะพานแก้วแห่งนี้อยู่ ชื่นชมความงดงามของสถาปัตยกรรมโบราณที่ยังคงอยู่ หมู่บ้านชนกลุ่มน้อยไป๋ซา (Baisha Ancient Town) หมู่บ้านที่ยังคงความงดงามของสถาปัตยกรรมแบบจีนโบราณเอาไว้ และยังคงวิถีความเป็นอยู่แบบดั่งเดิม ทำให้สิ่งแวดล้อมของที่นี่มีความเงียบสงบและเรียบง่าย จึงทำให้นักท่องเที่ยวที่มาที่นี่รู้สึกผ่อนคลาย
 
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่12)
                 ถ่ายภาพหรือจะช้อปปิ้งก็ตามใจกับเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับ 1,000 กว่าปี เมืองโบราณซู่เหอ (Shuhe ancient town) ตามภาษาของชาว Naxi ที่แปลว่า รวบรวมเงินทอง เป็นเมืองที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานนับ 1,000 กว่าปี แหล่งท่องเที่ยวที่ยังอนุรักษ์ไว้อย่างสมบูรณ์ ซึ่งมีทั้งบ้านเรือนอาคารแบบเก่า ลำธารน้ำใสและฝูงปลาที่มีต้นน้ำไหลมาจากภูเขาด้านหลัง วิถีการใช้ชีวิตแบบดั่งเดิม มีม้า และนิยมปลูกดอกไม้และต้นไม้ใหญ่

เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่13)

Highlight!  สุกี้ปลาแซลมอนสไตล์จีน ลองจุ่มชิ้นปลาแซลมอนลงในหม้อน้ำเดือดๆ พอสุกทานพร้อมผัก และน้ำจิ้ม แบบจีน เพื่อรสชาติที่แปลกใหม่คุ้มค่าแก่การได้ลอง

 
 
 
 
 
 
 
 
ที่พัก : LUCKY DRAGON HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน


วันที่หก      ท่าอากาศยานท่าอากาศยานลี่เจียง ซันยี่ – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ                            ä อาหาร เช้า
                                                              
                      
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
เช้า          ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม  (มื้อที่14)
นำทุกท่านเดินทางสู่ท่าอากาศยานท่าอากาศยานลี่เจียง ซันยี่ สาธารณรัฐประชาชนจีน
10.25 น.   เพื่อเดินทางกลับสู่ ประเทศไทย โดยสายการบิน Ruili Airlines (DR) เที่ยวบินที่ DR5041
12.35 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย สู่ขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร 
 
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน


อัตราค่าบริการนี้ รวม  

 
 
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆ ได้)
  1.  ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
 กรณีพัก 3 ท่าน ถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรมไม่มีห้อง TRP (3 ท่าน) จำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง(มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม)
กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทฯ ขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน 
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  2. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการ Ruili Airlines (DR) น้ำหนักสัมภาระโหลดใต้ท้องเครื่อง 20 Kg. / CARRY ON  5 Kg. และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ กรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  3. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เงื่อนไขนี้ไม่คุ้มครองโรคประจำตัว การสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวของผู้เดินทาง และไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  4. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  5. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน
  6. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%

อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม  

 
  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าวีซ่าเดี่ยว(กรณีถ้ามี)
  7. ขออนุญาตเก็บค่าทิปไกด์วันแรก ณ สนามบิน ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 1,600 บาท หรือ 320 หยวน /ท่าน  
             *สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน
 

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน