เลื่อนขึ้น
ทัวร์ถูก ทัวร์เกาหลี ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ต่างประเทศ ทัวร์ดี ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์ทั่วโลก ทัวร์ราคาถูก ทัวร์ราคาประหยัด ทัวร์บริการดี ทัวร์บริการประทับใจ ทัวร์ดีมีคุณภาพ
  
 
ประเทศ:
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
เข้าชม:
31
รหัสทัวร์:
IT-CN52
สายการบิน:
China Eastern
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน Charming คุนหมิง ต้าหลี่ ลี่เจียง | 4D3N
ราคาเริ่มต้น 17,888.-

ทัวร์จีนภูเขาหิมะมังกรหยก และ หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน ต้าหลี่ เมืองโบราณต้าหลี่ เจดีย์สามองค์ ลี่เจียง สระมังกรดำ เมืองโบราณลี่เจียง คุนหมิง ชมดอก Jacaranda ถนนเจี้ยวฉ่างลู่ เมืองโบราณกวนตู้ พิเศษชมโชว์ สุดอลังการ IMPRESSION LIJIANG เมนูพิเศษ!! สุกี้แซลมอน,สุกี้เห็ดรสเด็ด,อาหารกวางตุ้ง
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

สถานที่ท่องเที่ยวทัวร์จีน

วันที่ 1  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติคุนหมิงฉางสุ่ย - เมืองต้าหลี่ – เมืองโบราณต้าหลี่ MU9622 BKK-KMG 07.50-11.30
วันที่ 2  เมืองต้าหลี่ - ผ่านชมเจดีย์สามองค์ – วัดเจ้าแม่กวนอิม - เมืองลี่เจียง – ร้านบัวหิมะ - สระมังกรดำ - เมืองเก่าลี่เจียง
วันที่ 3  ภูเขาหิมะมังกรหยก+นั่งกระเช้าใหญ่ - ชมโชว์ IMPRESSION LIJIANG - หุบเขาสีน้ำเงิน ไป๋สุ่ยเหอ (ไม่รวมค่ารถราง) – เมืองฉู่สง
วันที่ 4  เมืองฉู่สง - เมืองคุนหมิง – ถนนเจี้ยวฉ่างลู่ – ร้านหยก - เมืองโบราณกวนตู้ – ร้านผ้าไหม - ท่าอากาศยานนานาชาติคุนหมิงฉางสุ่ย – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ MU9621 KMU-BKK 20.45-22.15

วันเดินทาง ราคาผู้ใหญ่
(บาท)
ราคาเด็ก
(บาท)
พักเดี่ยว/เดินทางท่านเดียว เพิ่ม (บาท) ที่นั่ง หมายเหตุ
 
17-20 พฤษภาคม 2567
 
17,888
ไม่มีราคาเด็ก
(เด็ก INF อายุไม่เกิน 2 ปี ราคา 13,000 บาท
4,500  
20
31  พฤษภาคม – 03 มิถุนายน 2567  
17,888
20

ทัวร์จีน ทัวร์จีน

โปรแกรมการเดินทางทัวร์จีน


วันที่หนึ่ง  ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ - ท่าอากาศยานนานาชาติคุนหมิงฉางสุ่ย – เมืองต้าหลี่ – เมืองโบราณต้าหลี่
                                                                                                                                                                    ä อาหารเที่ยง, เย็น
 
 
 
 

04.30 น.  พร้อมกัน ณ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ ชั้น 4 เคาน์เตอร์สายการบิน China Eastern Airlines (MU) โดยมีเจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยต้อนรับอำนวยความสะดวกด้านเอกสาร
07.50 น.  นำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคุนหมิงฉางสุ่ย โดยสายการบิน China Eastern Airlines (MU) เที่ยวบินที่ MU9622 (บริการอาหารว่างบนเครื่องบิน)
11.30 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติคุนหมิงฉางสุ่ย สาธารณรัฐประชาชนจีน นำท่านสู่ขั้นตอนการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากร (เวลาท้องถิ่นที่สาธารณรัฐประชาชนจีนเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง รบกวนปรับเวลาของท่านเพื่อสะดวกในการนัดหมาย) นำท่านเดินทางสู่ เมืองต้าหลี่ เขตปกครองตนเองทางตะวันตกเฉียงใต้ของจีนในมณฑลยูนนานตั้งอยู่ระหว่างทะเลสาบเอ๋อไห่กับภูเขาฉางซาน มีชื่อเสียงในฐานะเป็นแหล่งผลิตหินอ่อนหลากหลายชนิด
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่1)
นำทุกท่านเที่ยวชมสถานที่อันโด่งดังอย่างเมืองโบราณต้าหลี่ (Dali Old Town) มีกลิ่นอายความโบราณอยู่ แต่ก่อนเคยเป็นเมืองที่เจริญรุ่งเรือง ปัจจุบันยังคงได้เห็นวิถีชีวิตของชาวเมือง ร้านค้า ร้านขายของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่สามารถเลือกซื้อเลือกชม หรือเดินถ่ายภาพสุดเก๋อัปลงบนโลกโซเชียลได้
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่2)
ที่พัก : REGENT HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)


วันที่สอง   เมืองต้าหลี่ - ผ่านชมเจดีย์สามองค์ - วัดเจ้าแม่กวนอิม – เมืองลี่เจียง – ร้านบัวหิมะ - สระมังกรดำ – เมืองโบราณ
 ลี่เจียง                                                                                                                                              อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
                      
  เช้า         ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่3) 
ผ่านชมเจดีย์สามองค์ หรือซานถ่านที่เป็นสัญลักษณ์ของเมืองต้าหลี่ที่โดดเด่นงดงามอยู่ริมทะเลสาบเอ๋อไห่ ประกอบด้วยเจดีย์สีขาวสวยงาม 3 องค์ มีอายุกว่า 1,000  ปี ในช่วง ค.ศ. 1978ได้ค้นพบโบราณวัตถุจากศตวรรษที่ 7-10 กว่า 600 ชิ้น ในองค์เจดีย์อีกด้วย สักการะเจ้าแม่กวนอิมเพิ่มความปังกันที่วัดเจ้าแม่กวนอิม ตามตำนานเล่าว่าเจ้าแม่กวนอิมได้แปลงกายเป็นหญิงชราแบกก้อนหินใหญ่ไว้บนหลังเพื่อให้ทหารของฝ่ายตรงข้ามได้เห็น เมื่อทหารของฝ่ายศัตรูได้เห็นว่าแม้แต่หญิงชรายังแข็งแรงถึงเพียงนี้ ถ้าเป็นคนวัยหนุ่มสาวจะต้องมีพละกำลังมากมายยากจะต่อสู้ จึงไม่ได้ทำการเข้าโจมตีเมืองและถอยทัพกลับไปชาวเมืองจึงสร้างวัดแห่งนี้ขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง เป็นวัดที่มีประติมากรรมเยี่ยมยอดแห่งหนึ่งในต้าหลี่

Highlight!  เชื่อหรือไม่ !! มีตำนานเล่าขานว่า สระมังกรดำเคยมีมังกรมาปรากฎใต้น้ำบ้าง บ้างก็บอกผุดขึ้นมาให้เห็นบ้าง
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง (มื้อที่4)
เดินทางสู่เมืองลี่เจียง นำท่านแวะชมร้านบัวหิมะ ชมครีมเป่าซู่ถังหรือที่รู้จักกันดีในชื่อ “ครีมบัวหิมะ” สรรพคุณเป็นเลิศในด้านรักษาแผลไฟไหม้ผุพอง แมลงกัดต่อยเป็นยาสามัญประจำบ้าน เที่ยวชมสระมังกรดำ (Black Dragon Pool) หรือเฮยหลงถัน ยูเนสโก้ยกให้เป็นมรดกโลก สระน้ำมังกรนี้สร้างขึ้นสมัยราชวงศ์ชิง (เเมนจู) จุดเด่นของที่นี่คือความใสของน้ำที่ใสราวกับมรกต และวิวภูเขาตั้งตระการตา
จานั้นเพลิดเพลินเดินเล่นชมเมืองโบราณลี่เจียง (Lijiang Old Town) เมืองเก่ากว่า 800 ปี เป็นที่ตั้งรกรากของชาวหน่าซี หรือนาซี มีทางเดินที่ปูด้วยหินอัดแน่น อาคารไม้แบบจีนโบราณ ลำธารที่ไหลผ่านเกือบทุกหลังคาเรือน สะพานโค้งหินเก่าแก่ ได้รับการขนานนามว่า "เวนิสแห่งตะวันออก" และเป็นเมืองมรดกโลกอีกด้วย

เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น  (มื้อที่5) เมนูพิเศษสุกี้ปลาแซลมอน

Highlight!   สุกี้ปลาแซลมอนสไตล์จีน ลองจุ่มชิ้นปลาแซลมอนลงในหม้อน้ำเดือดๆ พอสุกทานพร้อมผัก และน้ำจิ้ม แบบจีน เพื่อรสชาติที่แปลกใหม่คุ้มค่าแก่การลอง

ที่พัก : JI XIANG YUAN HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Highlight!  ภูเขาหิมะมังกรหยก
ได้รับการขนานนามว่าเป็น "เทือกเขาแอลป์แห่งตะวันออก"

วันที่สาม   ภูเขาหิมะมังกรหยก+นั่งกระเช้าใหญ่ - โชว์ IMPRESSION LIJIANG - หุบเขาสีน้ำเงิน ไป๋สุ่ยเหอ (ไม่รวมค่ารถราง) –
                 เมืองฉู่สง                                                                                                                                    ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น
                                                                                                                                                                              
                      
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่6)
                 เดินทางไปชมหิมะให้เห็นกับตาสักครั้งที่ ภูเขาหิมะมังกรหยก (Jade Dragon Snow Mountain) ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของเมืองเก่าลี่เจียง เป็นภูเขาสูงที่ตั้งตระหง่าน ซึ่งมีหิมะปกคลุมอยู่ตลอดทั้งปี เป็นธรรมชาติที่สวยงามที่มีชื่อเสียงระดับโลก จากนั้นนำท่านนั่งกระเช้าไฟฟ้า(กระเช้าใหญ่) ขึ้นสู่บริเวณจุดชมวิว บนเขาหิมะมังกรหยก ให้ท่านได้สัมผัสความหนาวเย็นและยิ่งใหญ่ของภูเขาแห่งนี้
                 *กรณีกระเช้าใหญ่ปิด จะเปลี่ยนมาขึ้นกระเช้าเล็กแทน โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า*

Highlight! โชว์ IMPRESSION LIJIANG
ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในรายการโชว์ที่ดีที่สุดในประเทศจีน
                 ความอลังการที่มาแล้วต้องได้ดูโชว์ IMPRESSION LIJIANG ผู้กำกับชื่อก้องโลก จาง อวี้โหมวได้เนรมิตให้ภูเขาหิมะมังกรหยกเป็นฉากหลังและบริเวณทุ่งหญ้าเป็นเวทีการแสดง ใช้นักแสดงกว่า 600 ชีวิต การแสดงใช้แสง สี เสียง และเทคนิคพิเศษมากมายเพื่อสร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจแก่ผู้ชม
                
             
              หมายเหตุ:
                 กรณีที่ไม่สามารถดูโชว์ได้ เนื่องจากสภาพอากาศไม่เอื้ออำนวย ภัยพิบัติทางธรรมชาติ และรัฐบาลประกาศสั่งปิด หรือเกิดเหตุขัดข้องใดๆ จนไม่สามารถดูโชว์ได้ ทางบริษัทขอเปลี่ยนเป็น ดูโชว์ลี่สุ่ยจินซาแทน โดยไม่แจ้งให้ท่านทราบทุกกรณี
 

Highlight!  น้ำในทะเลสาบจะเย็นเฉียบตลอดทั้งปี  แม้แต่ในช่วงดูร้อน ก็ไม่สามารถเปลี่ยนให้น้ำมีอุณหภูมิที่อุ่นหรือร้อนได้เลย
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่7) เมนูพิเศษ อาหารกวางตุ้ง
ชวนทุกท่านถ่ายภาพวิวหลักล้านกันที่หุบเขาพระจันทร์สีน้ำเงิน(The Valley of Blue Moon) (ค่าทัวร์ไม่รวมค่ารถรางไป-กลับ) ชมความงดงามผืนน้ำสีเทอ-ควอยซ์ของ ทะเลสาบไป๋สุยเหอ ทะเลสาบที่อยู่อีกด้านหนึ่งของภูเขาหิมะมังกรหยก น้ำในทะเลสาบแห่งนี้ไหลลงมาจากการละลายของหิมะบนภูเขาหิมะมังกรหยก สามารถเดิมชมความสวยของทะเลสาบได้ตลอดระยะทาง
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านเดินทางสู่ เมือง“ฉู่สง” หรือ“Chuxiong”  เป็นเมืองหลักของเขตปกครองตนเองชนชาติหยี อยู่ระหว่างคุน
หมิง-ต้าหลี่ มีชื่อเสียงในการผลิตผ้าไหมและบุหรี่
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่8)
                
                 ที่พัก : WEN DING HOTEL หรือระดับใกล้เคียงกัน
(ชื่อโรงแรมที่ท่านพัก ทางบริษัทจะทำการแจ้งพร้อมใบนัดหมาย 5-7 วัน ก่อนวันเดินทาง)
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


วันที่สี่        เมืองฉู่สง – เมืองคุนหมิง – ถนนเจี้ยวฉ่างลู่ – ร้านหยก – เมืองโบราณกวนตู้ – ร้านผ้าไหม – ท่าอากาศยานนานาชาติคุนหมิงฉางสุ่ย – ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ                                                              ä อาหาร เช้า, เที่ยง, เย็น                                                                                                                                                                                                                             
            
 
                                                                                                                                                                               
                      
เช้า           ä รับประทานอาหารเช้า ณ โรงแรม (มื้อที่9)
ออกจากเมืองฉู่สง เพื่อเดินทางกลับสู่เมืองคุนหมิง เดินทางถึงเมืองคุนหมิง นำท่านสู่ถนนเจี้ยวฉ่างลู่ (Jiaochang Road) เพื่อชมความสวยงามของ ดอก jacaranda หรือ ดอกศรีตรัง ดอกสีม่วงเต็มไป 2 ข้างทาง อิสระถ่ายรูปสุดโรแมนติกตามอัธยาศัย (การบานของดอกไม้ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศในแต่ละปี)
 
 
 
 
 
 
 
 

นำท่านสู่ร้านหยก ซึ่งมีความเชื่อว่าเป็นเครื่องประดับนำโชค ของตกแต่งบ้านเพื่อปกป้องสิ่งไม่ดี ให้ท่านได้เลือกซื้อเป็นของฝากล้ำค่า
เที่ยง        ä รับประทานอาหารเที่ยง  (มื้อที่10)
เดินทางไปดื่มด่ำบรรยากาศราวกับได้ย้อนเวลาที่เมืองโบราณกวนตู้ (Guandu Old Town) ผสมผสานความโบราณที่ถูกรักษาและความเป็นอยู่ที่ปรับเข้ากับปัจจุบันโดยส่วนกลางของเมืองเปิดเป็นร้านค้าขายเสื้อผ้า อาหาร ขนมของชาวจีนพื้นเมือง ส่วนด้านหลังของเมืองยังคงเป็นพื้นที่ของวัดลามะหรือวัดทิเบต ก่อนกลับให้ท่านได้เลือกชมผ้าไหม มีสินค้าผ้าไหมหลากลายลวดลายและสีสันต่างๆ มากมาย
เย็น          ä รับประทานอาหารเย็น (มื้อที่11) เมนูพิเศษ สุกี้เห็ดรสเด็ด 
 

Highlight!  เมนูพิเศษ สุกี้เห็ดหลากหลายชนิดรสเด็ดสไตล์จีน  พร้อมเครื่องเคียงต่างๆ ให้ท่านได้ลิ้มลอง

 
นำทุกท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติคุนหมิงฉางสุ่ย  สาธารณรัฐประชาชนจีน
20.45 น.  เพื่อเดินทางกลับสู่  ประเทศไทย โดยสายการบิน China Eastern Airlines (MU) เที่ยวบินที่ MU9621 (บริการอาหารว่างบนเครื่องบิน)
22.15 น.    เดินทางถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย โดยสวัสดิภาพ
ทัวร์จีน ทัวร์จีน

เงื่อนไขทัวร์จีน

 

อัตราค่าบริการนี้ รวม  
(บริษัท ดำเนินการให้ กรณียกเลิกทั้งหมด หรืออย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่สามารถรีฟันด์เป็นเงินหรือการบริการอื่นๆ ได้)
  1.  ค่าตั๋วโดยสารเครื่องบินไป-กลับ ชั้นประหยัดพร้อมค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการทัวร์ข้างต้น  (ตั๋วกรุ๊ปไม่สามารถUpgradeที่นั่ง ได้ และต้องเดินทางไป-กลับพร้อมตั๋วกรุ๊ปเท่านั้นไม่สามารถเลื่อนวันได้)
  2. ค่าที่พักห้องละ 2-3 ท่าน ตามโรงแรมที่ระบุไว้ในรายการหรือ ระดับใกล้เคียงกัน
 กรณีพัก 3 ท่านถ้าวันที่เข้าพักห้องโรงแรม ไม่มีห้อง TRP ( 3 ท่าน) อาจจำเป็นต้องแยกพัก 2 ห้อง (มีค่าใช้จ่ายพักเดี่ยวเพิ่ม)
กรณีห้อง TWIN BED (เตียงเดี่ยว 2 เตียง) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง DOUBLE BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หรือ หากต้องการห้องพักแบบ DOUBLE BED ( 1 เตียงใหญ่) ซึ่งโรงแรมไม่มีหรือเต็ม ทางบริษัทขอปรับเป็นห้อง TWIN BED แทนโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
กรณีห้องพักในเมืองที่ระบุไว้ในโปรแกรมมีเทศกาลวันหยุด มีงานแฟร์ต่างๆ บริษัทฯ ขอจัดที่พักในเมืองใกล้เคียงแทน 
  1. ค่าอาหาร ค่าเข้าชม และ ค่ายานพาหนะทุกชนิด ตามที่ระบุไว้ในรายการทัวร์ข้างต้น เจ้าหน้าที่บริษัทฯ คอยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง
  2. ค่าน้ำหนักกระเป๋าสายการ China Eastern Airlines (MU) สัมภาระโหลดใต้ท้อง 1 ใบไม่เกิน 23 กิโลกรัม ถือขึ้นเครื่องได้ 7  กิโลกรัม และค่าประกันวินาศภัยเครื่องบินตามเงื่อนไขของแต่ละสายการบินที่มีการเรียกเก็บ กรณีสัมภาระเกินท่านต้องเสียค่าปรับตามที่สายการบินเรียกเก็บ
  3. ค่าประกันอุบัติเหตุตามกรมธรรม์วงเงิน 1,000,000 บาท ค่ารักษาพยาบาล ตามเงื่อนไขของบริษัทฯ ประกันภัยที่บริษัททำไว้ ทั้งนี้ย่อมอยู่ในข้อจำกัดที่มีการตกลงไว้กับบริษัทประกันชีวิต ทุกกรณี ต้องมีใบเสร็จและเอกสารรับรองทางการแพทย์ จากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เงื่อนไขนี้ไม่คุ้มครองโรคประจำตัว การสูญเสียทรัพย์สินส่วนตัวของผู้เดินทาง และไม่รวมประกันสุขภาพ ท่านสามารถสั่งซื้อประกันสุขภาพเพิ่มได้จากบริษัทประกันทั่วไป
  4. ค่าภาษีสนามบิน และค่าภาษีน้ำมันตามรายการทัวร์
  5. ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยวตามระบุไว้ในรายการ พร้อมคนขับรถ (กฎหมายไม่อนุญาตให้คนขับรถเกิน 12 ช.ม./วัน
  6. ค่า Vat 7% และ ค่าภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
 

อัตราค่าบริการนี้ ไม่รวม  

  1. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และเอกสารต่างด้าวต่างๆ
  2. ค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่นอกเหนือจากรายการระบุ อาทิเช่น ค่าอาหาร เครื่องดื่ม ค่าซักรีด ค่าโทรศัพท์ เป็นต้น
  3. ค่าภาษีทุกรายการคิดจากยอดบริการ, ค่าภาษีเดินทาง (ถ้ามีการเรียกเก็บ)
  4. ค่าภาษีน้ำมันที่สายการบินเรียกเก็บเพิ่มภายหลังจากทางบริษัทฯ ได้ออกตั๋วเครื่องบิน และได้ทำการขายโปรแกรมไปแล้ว
  5. ค่าพนักงานยกกระเป๋าที่โรงแรม
  6. ค่าวีซ่าเดี่ยว(กรณีถ้ามี)
  7. ขออนุญาตเก็บค่าทิปไกด์วันแรก ณ สนามบิน ค่าทิปไกด์ คนขับรถ ท่านละ 1,200 บาท หรือ 240 หยวน /ท่าน  สำหรับหัวหน้าทัวร์แล้วแต่ความประทับใจและน้ำใจจากท่าน

** กรุณาศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมในโปรแกรมทัวร์จีน **
ทัวร์จีน

ทัวร์จีน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทัวร์จีน